Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Điện lực Tân Châu xây dựng văn hóa ứng xử với khách hàng.

              Điện lực Tân Châu xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 2 nội dung quan trọng song song nhau là ứng xử nội bộ “Gia đình PCAG trên thuận, dưới hòa” và ứng xử với khách hàng “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi.

                Phần ứng xử với khách hàng, Điện lực luôn đặt khách hàng là trung tâm và chi phối mọi hoạt động: Từ các yêu cầu về dịch vụ cấp điện ban đầu đến khâu chăm sóc khách hàng trong sử dụng điện, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tổ chức hội nghị để lắng nghe phản ảnh từ phía khách hàng, tất cả cán bộ công nhân viên đơn vị đều tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao trong giải quyết công việc nhằm đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng 

 

                Các nhân sự tại phòng giao dịch khách hàng được chọn từ những người có nghiệp vụ, khả năng giao tiếp tốt, từng đạt giải trong các cuộc thi giao tiếp khách hàng giỏi cấp Công ty và Tổng Công ty, có đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao nên luôn được khách hàng tín nhiệm và hài lòng.

                Đơn vị đặc biệt quan tâm đến lực lượng lao động trực tiếp thường xuyên tiếp xúc với khách hàng bên ngoài như công nhân trực ban vận hành, sửa chữa điện, công nhân kiểm tra, ghi điện. Thường xuyên triển khai văn hóa doanh nghiệp và nhắc nhỡ anh em phải chuẩn mực trong lời nói khi tiếp nhận thông tin qua điện thoại hoặc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng khi làm nhiệm vụ bên ngoài, phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong trong ca trực, giải quyết kịp thời sự cố lưới điện và sửa điện cho khách hàng đảm bảo khách hàng có điện lại trong thời gian sớm nhất, đảm bảo lưới điện vận hành liên tục.

                  Ngoài ra khi làm nhiệm vụ anh em công nhân còn kết hợp tuyên truyền và hướng dẫn tận tình trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng. Từ đó tạo được hình ảnh tốt đẹp với  nhân dân và chính quyền địa phương trên địa bàn cung cấp điện.  

           

            Điện lực quản lý vận hành lưới điện gồm Thị Xã Tân Châu, một phần huyện An Phú và một phần huyện phú Tân, bán kính rộng, khách hàng ở nhiều vùng sâu, vùng xa, phần lớn chưa hiểu biết cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nên thỉnh thoảng có xảy ra tai nạn điện trong dân. Nhận thấy trách nhiệm, Điện lực kết hợp với các xã, phường để tuyên truyền công tác sử dụng điện tiết kiệm và an toàn ở mọi lúc mọi nơi khi có điều kiện, việc làm này đã đạt hiệu quả tốt, trong dân không còn tai nạn điện đáng tiếc xảy ra, được nhân dân và chính quyền địa phương ủng hộ và khen ngợi

 

             Để thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng với ngành Điện, nắm bắt kịp thời những nhu cầu của phía khách hàng, thông tin cho khách hàng về tình hình cung cấp điện trong năm và thời gian sắp tới, các thông tin về các dịch vụ của ngành điện, tạo sự giao lưu thân mật, tăng cường mối quan hệ, sự tri ân và củng cố lòng tin giữa khách hàng với ngành Điện, hàng năm Điện lực đều tổ chức Hội nghị khách hàng.

            Thành phần tham dự là các khách hàng lớn, các cơ quan, ban ngành đoàn thể trên địa bàn Thị xã Tân Châu, qua đó lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng, các chỉ đạo từ phía lãnh đạo địa phương, đơn vị đã chấn chỉnh lề lối làm việc, thái độ phục vụ của CBCNV và đề ra phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

           Đặc biệt Hội nghị khách hàng ngày 28/10/2016 vừa qua Điện lực còn mời đại diện 2 ngân hàng lớn có năng lực trong lĩnh vực thanh toán là Sacombank và Agibank Tân Châu để triển khai điểm thu tiền điện tại Điện lực và hướng dẫn nhiều kênh thanh toán tiền điện cho khách hàng, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và cam kết thực hiện nhiệt do các tiện ích mang lại, đồng thời cũng giảm bớt công nhân thu tiền tại quầy, tăng năng suất lao động, giảm chi phí thuê Đại lý thu tiền, tiến tới thanh toán không dùng tiền mặt, giảm hoàn toàn chi phí thu tiền.

           Nếu nhìn Điện lực cách dây 10 năm, 20 năm hoặc xa hơn thì những hình ảnh phải chầu chực chờ “xin điện”, chờ sửa điện, hay những lời nói, thái độ thiếu tôn trọng, thậm chí dò dĩnh, nhũng nhiểu với khách hàng v.v… thì nay hoàn toàn ngược lại, CBCNV của đơn vị đã biết nói xin lỗi khi khách hàng phiền lòng, luôn nói cám ơn và nở nụ cười trong giao tiếp.     

            Tất cả những việc làm trên của Điện lực Tân Châu đã tạo được lòng tin với khách hàng, góp phần xây dựng thương hiệu EVN mạnh và  phát triển bền vững trên thị trường điện sắp tới./.

In      Trở về Nguyễn Phương Phi, Nhan Bảo Hiển - Điện lực Tân Châu
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   ĐL Tân Châu nhận phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng (09:32 - 28/07/2016)
   ĐL Chợ Mới thăm và tặng quà gia đình thương bệnh binh nhân ngày 27/7 (09:11 - 28/07/2016)
   Văn hóa doanh nghiệp – Nền tảng của gia đình EVN. (08:24 - 07/12/2015)
   Văn hóa doanh nghiệp PC An Giang (07:15 - 05/11/2015)
   Thực thi VHDN tại Điện lực Tịnh Biên (02:47 - 09/09/2015)
   Nét đẹp trong thực hiện VHDN tại ĐL.Long Xuyên (02:26 - 05/08/2015)
   Lịch ghi & thu tiền Điện (02:23 - 17/07/2015)
   Cách tính hóa đơn tiền Điện (01:04 - 17/07/2015)
   PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ BIỂN (07:35 - 24/09/2014)

Đầu trang