Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Điện lực Long Xuyên xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng

          Với phương châm: “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”. Điện lực Long Xuyên luôn đặt khách hàng là trung tâm mọi hoạt động; cam kết thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ cung cấp; tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Điện lực hướng đến xây dựng phong cách phục vụ điển hình của cán bộ công nhân viên (CBCNV) ngành Điện là tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn mang hết sức lực và trí tuệ để giải quyết công việc hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng

          Để đạt hiệu quả cao trong công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội và hoàn thành sứ mệnh ngành Điện là đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Tập thể CBCNV Điện lực Long Xuyên không ngừng học tập, trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, quy định của ngành, pháp luật của Nhà nước để sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chân thực nhất cho khách hàng. Điển hình như CBCNV tại tổ dịch vụ khách hàng đã làm tốt việc tiếp nhận mọi yêu cầu của khách về dịch vụ cung cấp điện. Sau đó, chuyển đến các bộ phận liên quan giải quyết, đảm bảo thực hiện đúng quy trình và thời gian quy định, hình thành văn hóa đúng hẹn. Chị, em nơi đây luôn nhận được sự đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất là rất hài lòng.


Nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Long Xuyên

          Song song đó, tại Đội QLVH ĐD & TBA, công nhân trực ban vận hành và sửa chữa điện cũng đã nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin từ người dân gọi đến trong ca trực, có mặt và giải quyết kịp thời sự cố lưới điện,  đảm bảo có điện trong thời gian sớm nhất, đảm bảo lưới điện vận hành thông suốt 24/24 giờ mang lại hiệu ứng cao trong công việc. Nhân dân và chính quyền địa phương nơi đây rất hài lòng với cung cách phục vụ khách hàng của nhân viên ngành điện. 

          Xuất phát từ mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình cung cấp điện. Điện lực Long Xuyên đã mở nhiều kênh tiếp nhận thông tin ngoài kênh giao dịch truyền thống trước đây: qua điện thoại, thư tín, email, tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006 ... Ngoài ra, Điện lực cũng đa dạng hóa hình thức thu tiền điện như nhờ thu qua hệ thống ngân hàng gồm thu tại quầy ngân hàng, ATM, bưu cục, UNT, UNC, kho bạc, tại quầy Điên lực nhân viên ngân hàng đến thu ... và các tổ chức thanh toán trung gian tác trung gian: thanh toán tiền điện tự động (YouAutopay-E), dịch vụ ủy thác hóa đơn tiền điện, iPay, VNPOST... tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện.

          Ngoài ra, để nắm bắt kịp thời những thông tin phản hồi từ phía khách hàng trong quá trình kinh doanh, hàng năm Điện lực đều tổ chức Hội nghị khách hàng. Những khách hàng lớn, một số cơ quan, ban ngành đoàn thể trên địa bàn thành phố Long Xuyên được mời đến dự, nghe báo cáo tình hình hoạt động cung cấp điện, thông báo các văn bản liên quan đến sửa đổi Luật Điện lực và tổ chức lấy ý kiến khách hàng. Từ cơ sở đó, đơn vị rút kinh nghiệm đề ra phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

          Đồng thời, để cám ơn sự hợp tác từ phía khách hàng và đối tác trong việc phối hợp, hỗ trợ Điện lực hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện, quản lý kinh doanh điện trên địa bàn thành phố Long Xuyên, hàng năm Điện lực đều tổ chức các hoạt động Tri ân khách hàng như: tặng ghế đá, đèn Led, tài trợ các hoạt động xã hội của địa phương, và tặng quà, hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính đối với những hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn về kinh tế hiện đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ.

         Từ những việc làm trên, Điện lực Long Xuyên đã lấy được lòng tin của khách hàng, khách hàng ngày càng hài lòng với cung cách phục vụ của CBCNV Điện lực. Với thông điệp “Mọi hành động của EVN đều hướng tới con người, vì con người”, Điện lực Long Xuyên đã từng bước khẳng định mình và tạo được niềm tin, uy tín đối với khách hàng sử dụng điện, từng bước phát triển văn hóa phục vụ khách hàng, văn hóa EVN trong cộng đồng xã hội.

          Với sứ mệnh là đại sứ của ngành, mỗi CBCNV ngành Điện là đại diện thương hiệu EVN. Tất cả CBCNV Điện lực Long Xuyên quyết tâm xây dựng hình ảnh người cán bộ công nhân viên ngành Điện hết lòng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước với giá trị cốt lõi mà EVN mong muốn mang đến cho khách hàng là Chất lượng -Tín nhiệm; Tận tâm - Trí Tuệ; Hợp tác – Chia sẽ; Sáng tạo – Hiệu quả” và cam kết của EVN trong việc thực thi Văn hóa EVN./. 
In      Trở về Lê Thị Tâm Nhân - Điện lực Long Xuyên
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Điện lực Tân Châu xây dựng văn hóa ứng xử với khách hàng. (09:44 - 08/12/2016)
   ĐL Tân Châu nhận phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng (09:32 - 28/07/2016)
   ĐL Chợ Mới thăm và tặng quà gia đình thương bệnh binh nhân ngày 27/7 (09:11 - 28/07/2016)
   Văn hóa doanh nghiệp – Nền tảng của gia đình EVN. (08:24 - 07/12/2015)
   Văn hóa doanh nghiệp PC An Giang (07:15 - 05/11/2015)
   Thực thi VHDN tại Điện lực Tịnh Biên (02:47 - 09/09/2015)
   Nét đẹp trong thực hiện VHDN tại ĐL.Long Xuyên (02:26 - 05/08/2015)
   Lịch ghi & thu tiền Điện (02:23 - 17/07/2015)
   Cách tính hóa đơn tiền Điện (01:04 - 17/07/2015)
   PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ BIỂN (07:35 - 24/09/2014)

Đầu trang