Trang chủ Tri ân khách hàng Các hoạt động tri ân
 

Công ty Điện lực An Giang triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng

        1. Thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” theo Kế hoạch số 8238/KH-EVN SPC ngày 10/10/2016 của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Công ty Điện lực An Giang đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 20/10/2016 đến ngày 20/11/2016 nhằm tri ân đến các khách hàng đã và đang sử dụng điện của Công ty Điện lực An Giang, với thông điệp “Thân thiện – tin cậy – hiệu quả” rất nhiều hoạt động đã diễn ra trong chương trình “Tri ân khách hàng”

             - Tổ chức Hội nghị khách hàng tại 10 Điện lực trực thuộc nhằm lắng nghe ý kiến của các khách hàng về việc cung cấp điện và các dịch vụ của ngành điện để từ đó hiểu được tâm tư và nguyện vọng của khách hàng

           - Gửi thư cảm ơn, thư chúc mừng đối với các khách hàng lớn, gửi lời cảm ơn các khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, email…

             - Tặng 421 phần quà cho các khách hàng lớn nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và luôn đồng hành cùng với ngành điện trong suốt thời gian qua.

              - Trao tặng các thiết bị tiết kiệm điện (như đèn led, đèn compact…) cho 170 hộ phụ nữ có gia đình khó khăn, gia đình chính sách kết hợp sửa chữa điện sau công tơ; Hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính cho 371 hộ câu phụ.


Nhân viên Công ty Điện lực An Giang trao các thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn 

          - Công ty cũng đã tặng 192 ghế đá tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm  đặt tại các trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính… 

Ghế đá tuyên truyền tiết kiệm điện và an toàn điện 

          2. Tiếp tục triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” 12/2016 theo Chỉ thị số 9399/CT-EVN SPC ngày 15/11/2016 của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Công ty Điện lực An Giang đã triển khai thêm một số chương trình cụ thể như sau:

            - Chương trình “Gia đình tiết kiện điện”: Trao tiền thưởng 300.000/hộ + giấy chứng nhận “Gia đình tiết kiệm điện năm 2016” cho 200 hộ gia đình có sản lượng điện sử dụng trong 11 tháng năm 2016 thấp hơn 20% so với năm 2015;

            - Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 10 khách hàng có trạm biến áp riêng tại 10 Điện lực trực thuộc;

            -  Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn hơn 100 hộ nghèo, gia đình chính sách để hỗ trợ sửa chữa điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện, bảng điện…;

            - Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Thực hiện 05 tuyến đường chưa có hệ thống chiếu sáng tại Long Xuyên (03 tuyến đường) và Tân Châu (02 tuyến đường);

            - Chương trình “trao niềm tin, gửi yêu thương”: Trao tặng 100 phần quà cho các phụ nữ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn toàn tỉnh;

            - Ngoài ra Công ty còn tổ chức các cuộc thi để khách hàng có thể tham gia nhằm Tri ân đến các khách hàng như: cuộc thi “Khách hàng may mắn năm 2016 EVN” và “Tìm hiểu hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng” trên website của TTCSKH và đầu số 1900 1006 với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị.    

          Công ty Điện lực An Giang xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội, đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Công ty tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

 

 

In      Trở về Nguyễn Việt Hoàng - Phòng Kinh doanh
Đầu trang