Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi Phạm Quốc Nhi - ĐLCĐ | 14:49 | 02/12/2019

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC CHÂU ĐỐC LẮNG NGHE VÀ GẮN KẾT KHÁCH HÀNG SỮ DỤNG ĐIỆN

Ngày 21/11/2019, tại Hội trường Điện lực Châu đốc đã tiến hành tổ chức Hội nghị khách hàng và công tác phối hợp với các đoàn thể địa phương năm 2019. Hội nghị khách hàng sử dụng điện là cơ hội để Điện lực Châu Đốc nhận được những phản hồi và các ý kiến đóng góp tích cực, đa chiều từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Điện lực quản lý bao gồm khu vực thành phố Châu Đốc và huyện An Phú về hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị và những đóng góp quý báu của khách hàng, của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, đối tác … Nhằm nâng cao và ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo dựng niềm tin và khẳng định mối quan hệ với khách hàng với phương châm “Vì niềm tin của bạn”.


Lắng nghe và chia sẻ

Đến dự Hội nghị có sự tham dự của Ông Nguyễn Ngọc Phương – Trưởng phòng kiểm tra giám sát mua bán điện – Công ty Điện lực An Giang. Hội nghị trân trọng được đón tiếp khách mời đại diện cho các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, các doanh nghiệp trên địa bàn Điện lực quản lý và đặc biệt là 63 khách hàng đại diện cho nhân dân trên địa bàn thành phố Châu Đốc và huyện An Phú tham dự. Đến dự và ghi nhận hình ảnh, thông tin tuyên truyền có sự tham gia của phóng viên Đài truyền thanh Châu Đốc.

Tại Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019 Điện lực Châu Đốc đã thông tin đến các đại biểu tham dự kết quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng 10 tháng đầu năm 2019 của đơn vị, các dự án đầu tư xây dựng công trình điện đang được triển khai trên địa bàn Điện lực quản lý. Qua đó cũng chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của đơn vị, những điểm thuận lợi và khó khăn trong những năm vừa qua. Định hướng phát triển, mục tiêu sản suất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Điện lực Châu Đốc giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ hữu ích mà ngành điện đang triển khai như: Tổng đài chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin trên website; Các tiện ích thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, Viettel, Bưu cục và các trung gian thanh toán khác. Kỹ năng sử dụng điện an toàn, sử dụng trang thiết bị điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả…

Tại Hội nghị, Điện lực đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các quý vị đại biểu và quý khách hàng. Các ý kiến tham gia đánh giá cao sự nỗ lực của Điện lực nhằm ổn định nguồn cung cấp điện, nâng cao chất lượng điện năng trên địa bàn quản lý. Các đại biểu và khách hàng cũng ghi nhận những cải tiến trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của đơn vị. Có được thành quả này là do Ban lãnh đạo và CBCNV đã chủ động lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của khách hàng. Cũng như tiếp thu một cách chân thành, thực sự cầu thị mọi ý kiến xây dựng của các ban ngành, chính quyền địa phương; Các ý kiến, kiến nghị của khách hàng đặc biệt là các khách hàng khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Hội nghị không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và Điện lực Châu Đốc, mà còn là tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Điện lực Châu đốc nói riêng.


Chuyên nghiệp, hiệu quả

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2019 Điện lực Châu đốc đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của Công ty Điện lực An Giang, phát huy truyền thống văn hóa EVN SPC.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, Ông Nguyễn Hoàng Hiếu – Phó Chủ tịch UBND phường Châu Phú A thành phố Châu Đốc đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của các CBCNV Điện lực Châu Đốc, đặc biệt sự đóng góp tiêu chí số 4 về điện của Công ty Điện lực An Giang trong quá trình xây dựng thành phố đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Phát biểu trong Hội nghị tri ân khách hàng, Ông Nguyễn Văn Đẩm, đại diện của hơn 60 đại biểu đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên Điện lực Châu Đốc, đặc biệt là Đội quản lý vận hành lưới điện và trạm nơi quản lý địa bàn vì có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm, các anh em công nhân luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân.

Tại buổi Hội nghị, Ông Huỳnh Thanh Bằng – Giám đốc Điện lực Châu Đốc đã trao giấy khen cho cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác thực hiện Quy chế phối hợp năm 2019 do Giám đốc Công ty Điện lực An Giang công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các đoàn thể tại địa phương trong công tác phối hợp với ngành điện năm 2019 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả mà Điện lực Châu Đốc đã hoàn thành xuất sắc.

Hội nghị khách hàng năm 2019 của Điện lực Châu đốc là sự cam kết mạnh mẽ của về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát. Hội nghị đã khép lại trong sự hân hoan, tin tưởng của quý khách hàng đối với định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng và chăm sóc khách hàng của đơn vị trong thời gian tới. Niềm tin của khách hàng đối với ngành điện, là động lực quan trọng để Điện lực Châu Đốc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng; Vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển kinh tế, và đáp ứng đầy đủ điện năng trong công cuộc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn Điện lực quản lý 

TIN LIÊN QUAN

(14:11 - 28/12/2021)

EVN SPC trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa, tình thương tại tỉnh An Giang

(10:05 - 06/12/2021)

TRUYỀN THỐNG TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC AN GIANG

(09:07 - 11/09/2021)

NGÀNH ĐIỆN CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH

(09:04 - 11/09/2021)

HỖ TRỢ KHÓ KHĂN MÙA DỊCH

(15:09 - 24/12/2019)

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ NGÀY 21/12/2019

(13:38 - 06/12/2019)

Công ty Điện lực An Giang triển khai dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng đăng ký sử dụng điện, Công ty Điện...

(14:49 - 02/12/2019)

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC CHÂU ĐỐC LẮNG NGHE VÀ GẮN KẾT KHÁCH HÀNG SỮ DỤNG ĐIỆN

Ngày 21/11/2019, tại Hội trường Điện lực Châu đốc đã tiến hành tổ chức...

(14:27 - 02/12/2019)

“Ánh sáng” của niềm tin và yêu thương

“Thắp sáng đường quê” là chương trình mang lại hiệu quả...

(08:03 - 25/12/2018)

Danh sách khách hàng trúng thưởng

(07:48 - 25/12/2018)

Thư cám ơn